top of page

BELOTERO REVIVE ฟิลเลอร์หน้าใสตัวแรกของโลก

BELOTERO® Revive ฟิลเลอร์เมโสที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น ผิวหน้าอิ่มฟูที่ดีที่สุด

BELOTERO® Revive เป็นสารเติมเต็มเพื่อเพิ่มคุณภาพผิวหน้าให้ดียิ่งขึ้น โดยใช้วิธีการฉีดเข้าสู่ผิวชั้นบน ออกแบบมาเพื่อฟื้นฟูคุณภาพของผิวที่แห้งกร้านและบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรงขึ้น BELOTERO® Revive เป็นการรักษาผิวชั้นบน ตั้งแต่ระยะแรกของการเสียหายจากแสงแดด โดยการมอบความเป็นธรรมชาติและเพิ่มคุณภาพผิวหน้าให้ดูดีขึ้น



BELOTERO® Revive ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่ขาดความชุ่มชื้น สูญเสียความยืดหยุ่นและความกระชับ มีเส้นผ่านศูนย์กลางบนผิวหน้า รวมถึงส่วนผสมสีผิวและพื้นผิวที่ไม่สม่ำเสมอ นอกจากนี้ BELOTERO® Revive เป็นสารเติมเต็มฟิลเลอร์ไฮยาลูโรนิกแบบฉีด ซึ่งสามารถปรับปรุงคุณภาพและลักษณะทั่วไปของผิวหน้าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เคยประสบภาวะเสียหายจากแสงแดดในระยะต้น

สำหรับผลลัพธ์ BELOTERO® Revive ช่วยปรับสมดุลผิวความนุ่มนวลของผิวหน้าได้ถึง 7 เดือน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวหน้าได้ถึง 9 เดือน เพิ่มความกระชับของผิวหน้าได้ถึง 6 เดือน และลดความเข้มสีของผิวหน้าถึง 9 เดือน





คำถามที่พบบ่อยสำหรับ BELOTERO® Revive

ผลลัพธ์จะเริ่มปรากฏทันทีหลังการรักษาโดยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ดูขาวใส อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจะปรากฏในระยะ 3 เดือนหลังจากการรักษาในครั้งแรก


BELOTERO® Revive ไม่เหมือนกับสกินบูสเตอร์ส่วนใหญ่บนท้องตลาด เนื่องจากช่วยฟื้นฟูผิวจากการเสียหายจากแสงแดดตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเสื่อมสภาพของผิวหน้าประมาณ 90% นอกจากนี้ BELOTERO® Revive ยังมีส่วนผสมของไกลเซอรอล (glycerol) ซึ่งเป็นสารช่วยบำรุงความชุ่มชื้นและเป็นหนึ่งในสารบำรุงความชุ่มชื้นในกลุ่มโพลีอัลกอฮอลล์ นั่นหมายความว่าสามารถสร้างเอฟเฟกต์การบำรุงความชุ่มชื้นที่ยาวนาน โดยส่งเสริมการดูดซึมน้ำภายในผิวหนัง เป็นผลให้เกิดการเพิ่มความชุ่มชื้น ความนุ่มนวล ความยืดหยุ่น และความกระชับของผิวหน้านั่นเอง


ระยะเวลาการออกฤทธิ์ของ BELOTERO® Revive ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ในบางท่าน BELOTERO® Revive มีผลลัพธ์ระหว่าง 6 ถึง 9 เดือน แต่มีปัจจัยมากมายที่ต้องพิจารณาร่วมด้วย เช่นโครงสร้างของผิวหนัง วิถีชีวิต และอายุ ดังนั้นแพทย์จึงควรมีการพูดคุยกับผู้รับบริการเพื่อประเมินการรักษาเพื่อนำไปสู่ผลลัพธ์ที่เหมาะสม

BELOTERO® Revive สามารถฉีดได้ทุกๆ 1 เดือน แนะนำต่อเนื่องประมาณ 3 ครั้ง แนะนำให้ท่านนัดหมายติดตามผลหลังการรักษาไม่น้อยกว่า 4 สัปดาห์หลังการรักษาครั้งแรกเพื่อประเมินผลลัพธ์เบื้องต้นและดำเนินการวางแผนการรักษาในครั้งต่อๆไป


BELOTERO® Revive เป็นส่วนหนึ่งของชุดผลิตภัณฑ์ BELOTERO® ที่ได้รับการวิจัยและพิสูจน์ว่าปราศจากผลข้างเคียงที่น่ากลัวและมีความปลอดภัยอย่างมีเสถียรภาพสูงในผิวหนัง


ในสหภาพยุโรป BELOTERO® Revive เป็นอุปกรณ์การแพทย์ที่ได้รับการรับรองด้วยเครื่องหมาย CE ซึ่งหมายความว่ามีมาตรฐานสุขภาพและความปลอดภัย รวมถึงมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ขายในพื้นที่เศรษฐกิจยุโรป




34 views0 comments
bottom of page