top of page

ฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี ฉีดแล้วอยู่ได้นานไหม ใช้ปริมาณเท่าไหร่


ฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี ? ฉีดแล้วอยู่ได้นานไหม ? ตำแหน่งไหนใช้ปริมาณเท่าไหร่ ? สลายได้ 100% หรือเปล่า ?

การฉีดฟิลเลอร์เป็นการเติมเต็มไฮยาลูรอนิค แอซิด เข้าไปเติมเต็มในชั้นใต้ผิวหนัง ช่วยให้ร่องริ้วรอยตื้นขึ้น ใบหน้าดูเด็กลง ไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรมและไม่ต้องพักฟื้น

ฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี?? การเลือกยี่ห้อฟิลเลอร์ จริงอยู่ว่าแต่ละยี่ห้อ สื่อถึงคุณภาพของเนื้อฟิลเลอร์ และราคาที่แตกต่างกัน ที่เพอร์โซน่าคลินิก คุณหมอบิวจะพิจารณาจากสภาพปัญหาและจุดที่เติมเต็ม ทั้งบริเวณของปัญหา, โครงสร้างกระดูก, ความบางความหนาของผิว, ไขมันในชั้นผิว, มัดกล้ามเนื้อบริเวณที่เติม ตามด้วยคำแนะนำยี่ห้อฟิลเลอร์และรุ่นที่เหมาะสมเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ ซึ่งทางคลินิกเลือกใช้ 2 ยี่ห้อคุณภาพ คือ *Nearamis Filler จากประเทศเกาหลี เป็นแบรนด์ฟิลเลอร์ที่นิยมในเกาหลี ที่ผ่าน อย. ของไทยรุ่นเดียว คือ Nearamis Deep Filler เหมาะกับการฉีดคาง หรือขมับ *Belotero Filler จากสวิตเซอร์แลนด์ ได้รับรางวัลด้านความงามจากยุโรป ถึง 2 รางวัล และผลลัพธ์จากผู้ใช้จริงกว่า 5 ล้าน คนทั่วโลก ซึ่งมีทั้งหมด 4 รุ่น แต่ละรุ่นเหมาะกับแต่ละจุดบนใบหน้าที่แตกต่างกัน - Belotero Soft แก้ปัญหาริ้วรอยผิวชั้นนอก บริเวณตีนกา รอยหน้าผาก ใต้ตา - Belotero Balance แก้ปัญหาร่องลึกขั้นวิกฤต เติมร่องแก้ม เติมเต็มแก้มตอบ สร้างริมฝีปากอวบอิ่ม - Belotero Intense แก้ปัญหาร่องลึกระดับปานกลาง บริเวณ ระหว่างคิ้ว ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก - Belotero Volume แก้ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ใบหน้าตอบ บริเวณแก้ม ขมับ คาง แก้มส้ม

ตำแหน่งไหนใช้ปริมาณเท่าไหร่? จุดที่นิยมฉีดฟิลเลอร์ คือ คาง ปาก ร่องแก้ม แก้มตอบ ใต้ตา ถ้าถามว่าควรใช้ปริมาณเท่าไหร่ ต้องแนะนำว่า คุณหมอบิวจะประเมินสภาพผิวและปัญหาของคนไข้ เนื่องจากร่องลึกและอาการที่แตกต่างกัน เพื่อแนะนำและเลือกฟิลเลอร์รุ่นที่เหมาะสมกับบริเวณที่ฉีด รวมถึงปริมาณที่ใช้เติมเต็มแต่ละจุดนะคะ

ฉีดแล้วอยู่ได้นานไหม? เปรียบเทียบระยะเวลาสำหรับ 2 ยี่ห้อที่ทางคลินิกเลือกใช้ * Nearamis Deep Filler อยู่ได้นาน 6 - 8 เดือน * Belotero Filler อยู่ได้นาน 18 - 24 เดือน

สลายได้ 100% หรือเปล่า? ฟิลเลอร์ที่ทางเพอร์โซน่าคลินิกเลือกใช้ เป็นฟิลเลอร์ในกลุ่ม Hyaluronic Acid หรือ HA ฟิลเลอร์ชนิดนี้ร่างกายสามารถดูดซับสาร HA ให้ย่อยสลายได้ภายในร่างกาย และไม่ทิ้งสารตกค้างใดๆ สามารถสลายตัวได้เองตามธรรมชาติ มีความปลอดภัยสูง

การฉีดฟิลเลอร์ที่จะไม่เจอกับปัญหาตามมาในภายหลัง ควรเลือกทำกับแพทย์ที่มีประสบการณ์ และใช้ฟิลเลอร์ที่ผ่านการรับรองจากทาง อย. คนไข้สามารถเข้ามาปรึกษาคุณหมอบิวที่เพอร์โซน่าคลินิกได้นะคะ

73 views0 comments
bottom of page